SYM ra mắt nhiều mẫu xe mới dịp cuối năm

Nhằm tạo dấu ấn 20 năm có mặt tại Việt Nam, SYM vừa ra mắt một số mẫu xe mới, dự kiến bán ra thị trường từ đầu tháng 8.
Dòng xe Cub 50
Tại hội nghị khách hàng diễn ra ngày 24/7, các khách mời đã được giới thiệu dòng xe máy mới nhất của SYM Việt Nam là Angela và Elegant. Đây là dòng xe cub 50 phân khối phù hợp với học sinh, sinh viên. Sản phẩm gọn nhẹ, tiết kiệm xăng, thiết kế thời trang và bắt mắt. Angela và Elegant là một trong những sản phẩm mà SYM đặt kỳ vọng vào việc thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe cub không cần bằng lái tại Việt Nam.
Shark 125 EFI phiên bản kỷ niệm 20 năm
Xe có vẻ ngoài cổ điển hòa với đường nét hiện đại, kiểu dáng mới theo phong cách đang thịnh hành ở Việt Nam và rất được nam giới ưa chuộng. Đặc biệt động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử với kỹ thuật công nghệ tân tiến của Nhật Bản, giúp xe tiết kiệm xăng nhiều hơn, cùng với hệ thống thắng kết hợp CBS hiện đại chỉ có trong phiên bản kỷ niệm 20 năm. Những ưu thế này, kết hợp với những cải tiến sáng tạo nhằm trang bị cho người sử dụng những tiện nghi và tính an toàn, khẳng định phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Shark 125 EFI phiên bản kỷ niệm 20 năm với một bộ tem mới được thiết kế ấn tượng sẽ đem lại cho khách hàng thêm một sự lựa chọn và quyết định giữa thị trường xe ga dành cho nam giới khá đa dạng hiện nay.
Galaxy 110
Với dáng vẻ lướt gió, thiết kế mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ nam. Đặc điểm nổi bật của xe là động cơ 110 phân khối thế hệ mới mang đến tính năng tăng tốc nhanh và êm, tiết kiệm xăng tối ưu và độ bền cao. Sản phẩm hướng tới các bạn sinh viên mới tốt nghiệp. SYM Việt Nam hy vọng Galaxy 110cc sẽ đồng hành cùng bạn trẻ trên con đường tạo dựng thành công.
Attila Elizabeth EFI phiên bản kỷ niệm 20 năm
Tiếp tục tô điểm thêm cho sự kiện kỷ niệm 20 năm SYM Việt Nam, hãng này cũng đưa ra phiên bản Elizabeth EFI mới với logo trước mặt nạ xe vô cùng ấn tượng cho hoạt động kỷ niệm. Logo mới thiết kế lại theo dạng 3D, khi mở công tắc xe, ánh sáng xanh sẽ sáng lên, cùng với thiết kế bộ tem mới tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo. Elizabeth EFI phiên bản kỷ niệm 20 năm mới mang một sự khác biệt đầy ấn tượng. Phiên bản Elizabeth EFI kỷ niệm 20 năm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới cùng phiên bản kỷ niệm của Shark 125 EFI.
Xe nhập khẩu từ công ty mẹ Sanyang
Nhân kỷ niệm 20 năm, SYM Việt Nam sẽ nhập khẩu một số dòng xe cao cấp từ công ty mẹ Sanyang sang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Những xe này đã được Sanyang xuất khẩu ra thị trường toàn cầu. Trước mắt có 2 loại xe ga là Maxsym400, Attila Power và dòng xe Bike là T2.
Theo đánh giá thì đây là các sản phẩm đã thành công trên thị trường quốc tế. T2 là sản phẩm giành được chiến thắng hai lần liên tiếp giải thưởng xe máy được ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn trước nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới. T2 tiêu thụ mạnh tại châu Á và Nam Mỹ (đặc biệt là Brazil). Bên cạnh đó là Maxsym 400 được tiêu thị mạnh tại thị trường châu Âu và một số nước châu Á. Chiếc còn lại là Attila Power - đây là sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ mới nhất và đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.
Triết lý thành công của SYM Việt Nam là luôn lắng nghe và đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng; chú trọng nâng cao giá trị thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm, hướng đến người tiêu dùng trẻ, năng động bằng những sáng tạo đột phá và hữu ích. Và nay, triết lý ấy được thể hiện một cách cô đọng trong câu slogan mới của thương hiệu "Tự tin cùng SYM".
SYM Việt Nam có kinh nghiệm thị trường và kỹ thuật sản xuất phong phú, luôn tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe máy tại Việt Nam với các dòng xe máy thời trang chất lượng cao, đặc biệt phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc trung thành với quan niệm thị trường toàn cầu, SYM Việt Nam còn luôn xác định Việt Nam là cứ điểm quan trọng của mình, từ đó đưa ra cam kết luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm phù hợp chất lượng quốc tế với giá cạnh tranh, để người tiêu dùng có ấn tượng tốt về sản phẩm và cung cách phục vụ.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, trong suốt 20 năm phát triển cùng Việt Nam, SYM Việt Nam đã đạt được những bước tiến vượt bậc, đến thời điểm hiện nay, tổng số vốn đầu tư ban đầu đã tăng từ 55 triệu USD lên 136 triệu USD.
Công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất và lắp ráp ở Hà Tây và Đồng Nai với công suất thiết kế xuất xưởng là 540.000 xe/năm; 47 nhà máy vệ tinh Đài Loan và 45 nhà máy vệ tinh Việt Nam, chuyên sản xuất phụ tùng chính hiệu cho SYM Việt Nam.
Ngoài thị trường Việt Nam, các sản phẩm của SYM đã xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng ngày càng cao (bình quân trên 80.000 xe/năm). SYM Việt Nam cũng bắt đầu đưa công nghệ phun xăng điện tử EFI vào các sản phẩm cao cấp: Attila Elizabeth EFI, Attila Passing EFI và Shark 125 EFI.
Tư liệu: SYM

0 nhận xét: